VÀNG LÀ GÌ ?




VÀNG VẬT CHẤT LÀ GÌ ?
Vàng vật chất có phải  là một loại tiền tệ đặc biệt ?
Vàng vât chất là tài sản tài chính hay chỉ là hàng hóa bình thường ?
"Vật chất " Làm cho mình nghĩ đến giữa vật chất và tình cảm cũng giống như người ta thường nói "người đó sống thiên về vật chất ", làm gì cũng nghĩ đến có tiền, có vàng, có kim cương, có những vật dụng có giá trị....

Vàng là một trong những loại hàng hóa được xếp có giá trị. Các công ty vàng bạc kiếm lời ngoài tiền chênh lệc mua vào bán ra và còn có sự biến động của thị trường. Muốn làm được điều này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm, bạn trữ vàng ở giá rẻ chờ thị trường tăng giá và bán ra mỗi lần giao dịch như vậy bạn phải thanh toán 100% số tiền tương đương với số lượng vàng bạn đang mua vào

Nếu bạn muốn kinh doanh vàng vật chất đòi hỏi bạn có số vốn mạnh. Nếu như bạn không có số vốn cố định có nghĩa bạn không thể nào kinh doanh vàng vật chất ?

Vậy bạn có chiến lược gì cho việc kinh doanh vàng của mình ?

Không khó cho bạn nghĩ , mình sẽ giới thiệu cho ban biết thêm về vàng tài khoản về mặt khái niệm không khác về thị trường Forex là bao. 
Vàng tài khoản là loại tài sản có tính thanh khoản cao, tại Việt Nam vàng tài khoản được chia làm 2 loại: vàng tài khoản thế giớivàng tài khoản trong nước.
Tại sao lại phân chia như vậy?

Vàng tài khoản thế giới là vàng được giao dịch theo giá vàng thế giới được tính bằng USD/đôla, và được giao dịch trên phần mềm thông dụng Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn của thế giới.

Vàng tài khoản trong nước là vàng được giao dịch theo giá vàng thế giới, nhưng được quy đổi ra thành tiền VND, và được giao dịch trên các phầm mềm không theo tiêu chuẩn quốc tế do các sàn giao dịch vàng Việt Nam tự viết ra. 

Tính thanh khoản của cả 2 loại vàng tài khoản này đều như nhau, nhưng rõ ràng rằng khi giao dịch vàng tài khoản với giá của thế giới và phần mềm Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn của thế giới nhà đầu tư sẽ có nhiều lợi thế hơn với quyết định mua bán vàng của mình do có nhiều công cụ hỗ trợ giao dịch hơn.

Kinh doanh vàng vật chất và vàng tài khoản là 2 hình thức đầu tư vàng phổ biến trên thế giới.

Kinh doanh và đầu tư vàng tài khoản thì hoàn toàn khác, thực tế bạn không mua hay bán bất kỳ lượng vàng nào, bạn đang đầu tư dựa trên giá vàng thế giới. Đây là hình thức đầu tư lâu đời và rất phổ biến trên toàn thế giới. Tên gọi của vàng tài khoản thế giơi được quy định là XAU, XAU/USD hoặc GOLD, tất cả các giao dịch được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm Metatrader 4 (MT4) theo tiêu chuẩn của quốc tế.

Tại sao có thể kiếm lời nhờ đầu tư vàng tài khoản?

Với tài khoản thấp nhất 500$ bạn có thể giao dịch với số tiền lớn hơn gấp 100, 200, hoặc 500 lần do các sàn giao dịch quy định với tỉ lệ đòn bẩy (1:100). Chỉ với 500$ ban đầu các sàn giao dịch sẽ cho bạn có sở hữu số tiền lến đến 100.000$ - 200.000$ - 500.000$ lúc này bạn có thể giao dịch mua bán vàng thoải mái để kiếm lợi nhuận. Ở chiều ngược lại nếu bạn thua lỗ bạn chỉ chịu lỗ với số tiền 500$ thật của bạn trong tài khoản mà thật



Nhận xét