NGƯỜI GIÀU KHÔNG BAO GIỜ NGHỈ HƯU

Tuổi nào là tuổi về hưu ?
Kiếm bao nhiêu tiền thì nghỉ hưu?

Bạn lên kế hoạch cho mình là khi nào nghỉ hưu?
Tuổi nào là nghĩ hưu phù hợp?

Tra cứu thông tin trên Internet kết quả  là:
Người giàu không bao giờ nghỉ hưu

Bạn có biết không bao giờ là quá muộn“Cha đẻ” gà rán KFC để bắt đầu sự nghiệp Kinh doanh bài học thành công từ ‘Cha đẻ’ gà rán KFC và hành trình kinh doanh ở tuổi 60. 

Bắt đầu lại ở tuổi 60 thì tuổi nào mới là về hưu ? 
Tuổi già thôi, thần tài vẫn gõ cửa


Theo hãng nghiên cứu Spectrem, những người thu nhập cao nhất nước Mỹ sẽ không nghỉ hưu cho đến khi ít nhất 70 tuổi, thậm chí là làm việc cả đời. Khi đó, nhóm người có thu nhập thấp hơn lại có dự định nghỉ ngơi sớm.

Khi được hỏi: "Kế hoạch anh chị khi nào nghỉ hưu", gần một phần ba số người có thu nhập hàng năm từ 750.000 USD trở lên đã trả lời: "Trên 70 tuổi". Thậm chí, 15% trong số họ còn cho biết không có kế hoạch nghỉ ngơi.

Trong khi đó, đa phần người có thu nhập dưới 100.000 USD dự định nghỉ hưu năm 65 tuổi. Chỉ 6% trong số đó muốn làm việc qua tuổi 70.

George Walper - Chủ tịch Spectrem cho biết có hai nguyên nhân chính khiến giới giàu không muốn nghỉ hưu. Thứ nhất, đa phần họ là các giám đốc và không dễ dàng rời bỏ công ty. Họ phải tiếp tục ở lại cho đến khi tìm được người kế nhiệm hoặc đối tác mua công ty.

Lý do chính là những người này yêu công việc và không thể tưởng tượng cuộc sống không lao động. "Phần lớn mọi người thích làm việc và rất gắn bó với công ty. Với họ, đó không chỉ là công việc".

Các công ty Mỹ có rất nhiều nhà sáng lập trên 70 tuổi, nhưng vẫn hoạt động rất tích cực. 

Như David H. Murdock, Chủ tịch 90 tuổi của Dole Food, 
Sumner Redstone - Chủ tịch 90 tuổi của Viacom hay tài phiệt sòng bài 71 tuổi Steve Wynn.

Một số người tuy nghĩ hưu, nhưng vẫn ở lại HĐQT công ty làm nhiệm vụ cố vấn. "Họ nói là nghỉ hưu, nhưng thực ra thay vì làm 7 ngày mỗi tuần, giờ họ chỉ làm 5. Và thay vì ngồi trong văn phòng, họ lại ra quyết định khi đang ở bãi biển hay khu nghỉ dưỡng. Với họ, đó mới là nghỉ hưu".

CHÚC BẠN GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC !

www. Tiền Vàng Ngoại Hối .com


Nhận xét