TẠI SAO BẠN QUAN TÂM ĐẾN THỊ TRƯỜNG FOREX NAY ?

Why every body should be cared ?
Trong khi lạm phát gia tăng với chỉ số khá nhanh (>= 10%) thì vàng là một trong những công cụ lưu trữ tốt về mặt giá trị

Khi nền kinh tế phát triển, việc lưu giữ tiền mặt, hoặc gửi và tiết kiệm ở các ngân hàng và ký quỹ không phải là một lựa chọn khôn ngoan, mà là một thực tế là tiền đang bốc hơi dần trong túi của bạn.

Vậy  để làm sao bạn có thể giữ và phát triển túi tiền của bạn nặng hơn chính là điều mà mọi người trên thế giới quan tâm. Và các nhà kinh tế đã đưa ra lời khuyên tốt nhất cho mọi người hãy dùng số tiền bạn có để đầu tư vào thị trường.  
Tại sao vậy ?
Khi đồng tiền của bạn chảy vào dòng tiền đầu tư, kinh tế sẽ được kích thích phát triển nhanh hơn nhờ sự quay vòng vốn mạnh. Bạn càng cất giữ tiền thì bạn càng thu hẹp và làm chậm dòng vốn thị trường, bạn có thể gửi tiết kiệm với lãi xuất 7-8%/năm. Nhưng nếu nghĩ lại bạn có thể hình dung được số lãi của mình bằng cách tính này 

7-8% (năm ) - 10% ( lạm phát) < 0%
Liệu bạn có muốn điều đó xảy ra. Hãy lựa chọn kênh đầu tư phù hợp với bạn.

Tham gia vào thị trường của chúng tôi bạn có thể được sử dụng công cụ tuyệt vời “ ĐÒN BẢY  TÀI CHÍNH 1:100”. Có nghĩa là gì ?

Bạn chỉ cần dùng 1% tiền của bạn, bạn sẽ được chúng tôi cung cấp số vốn bảo chứng gấp 100 lần số tiền đó.

Vậy điều này có phải là một con số hấp dẫn, khi bạn từ một lùn biến thành một gã khổng lồ ?

Thị trường toàn cầu ngày nay nằm trong một thế giới phẳng, không biên giới và biến đổi liên tục, vậy bạn có muốn hòa nhập vào xu thế đó? 

Tham gia vào thị trường Forex của chúng tôi bạn sẽ được hòa mình vào xu thế đầu tư của toàn cầu, được cạnh tranh với những nhà đầu tư hàng đầu, học được những kinh nghiệm bổ ích để gia tăng vốn của bạn mà không cần bỏ phí thời gian và công sức tiền bạc để bay ra nước ngoài tìm cơ hội đầu tư theo kiểu “ mò kim đáy bể”. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm ra con đường đúng và nhanh nhất mà không phải bỏ phí quá nhiều và tốn thời gian cho những điều vô ích.

Tham gia vào thị trường của chúng tôi bạn sẽ được theo dõi và cập nhật số tiền T’ của bạn từng phút giây  một theo nhip đập thị trường

Bạn có thể chốt được số lãi của mình cũng như hạn chế được số lỗ của bạn mà không phải chờ đợi phiên giao dịch khi mà cơ hội đã qua đi

Bạn có nhiều thời gian hơn giành cho gia đình, bạn bè và những sờ thích bản thân khi mà bạn chỉ cần mở máy tính, điện thoại của bạn ở mọi lúc mọi nơi để theo dõi phân tich thị trường và đặt kệnh  giao dịch

Công ty chúng tôi hội tụ những cố vấn kinh nghiệm tốt nhất sẽ hướng dẫn và giúp bạn làm quen nhanh nhất, hãy đến với chúng tôi để khám phá và chộp lấy cơ hội với chi phí thấp nhất

Ban có thể mua bán khống trên giá trị giao dịch trong khi thực tế khi cầm vàng và tài sản thật.

Hiện bạn có làm được điều đó ?
Chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt nhất



 Hữu Thạch & Ngọc Tuyền
                                                                                                                                  





Nhận xét