DÁM MẠO HIỂM NGHĨA LÀ ĐANG NẮM BẮT CƠ HỘI



Hãy sử dụng tri thức để vượt qua nỗi sợ hãi

Người giàu không sợ mạo hiểm. Nó không có nghĩa là họ không biết sợ điều gì ? Cả người giàu lẫn người nghèo  đều có những nỗi sợ hãi riêng. Nhưng cách bạn xử lý chúng quyệt định thành quả bạn gặt hái được trong đời.


Người giàu vượt qua sợ hãi  bằng kiến thức. Sự sợ hãi là bóng tối, còn kiến thức là ánh sáng. Ánh sáng đẩy lùi bóng tối, cũng như kiến thức đẩy lùi sự sợ hãi.


Người giàu học rất nhiều trước khi làm mạo hiểm, họ cân nhắc những hậu quả có thể xảy ra nếu thất bại. Người giàu không đầu tư không mục đích và ngồi chờ đợi thành quả.


Người giàu thực hành việc quản lý rủi ro.

Điều tốt nhất có thể xảy ra là gi?

Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gi?
Điều gì có khả năng xảy ra nhất ?


Nếu bạn có thể chấp nhận điều tồi tệ nhất xảy ra, và điều có khả năng xảy ra nhất giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn, thì hãy bắt đầu! Nếu bạn không có khả năng  giải quyết vấn đề khi điều tồi tệ nhấ xảy ra, và điều xảy ra nhất không giúp gì cho mục tiêu của bạn, thì đừng làm. Nếu có một cơ hội để mạo hiểm, bạn tự trả lời mình 3 câu hỏi trên. Chúng sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn và đưa ra những quyết định thông minh.


Tôi nhận thấy vài nỗi sợ hãi của người nghèo ngăn cản họ hành động mang  lại lợi nhuận. Đó là nỗi sợ thất bại, sợ bị cự tuyệt và sợ bị thua thiệt.
Sưu Tầm 
www. Tiền Vàng Ngoại Hối .com



Nhận xét