CẬN CẢNH - ĐÓNG GÓI SAN HÔ XUẤT KHẨU SANG THÁI LAN






Các bạn San Hô lớn và San Hô nhỏ chuẩn bị xuất sang Thái Lan sinh sống rồi, trước khi cho các bạn vào thùng xốp thì được cửa hàng chuẩn bị cho San Hô một không gian rất là thoải mái, nào là than hoạt tính, đã vậy còn thêm đá gel (túi giữ nhiệt) giữ lạnh 26 độ giúp san hô an toàn và khoẻ mạnh nhất. 

Dự kiến là San Hô sẽ đi Việt Nam sang đến nhà Thái Lan sẽ là 26 tiếng, nếu San Hô đi xa hơn nữa thì sẽ bơm khí Oxy, nhưng chuyến đi này thì không cần.

HÀNH TRÌNH CHUYẾN ĐI

Bước thứ 1:


Điều trước tiên là đưa San Hô từ hồ lớn xuống thau, tiếp theo dùng bao nylon quấn các bạn san hô lại, khi trên đường đi có rung lắc qua đến Thái Lan thì các bạn vẫn xinh tươi lung linh.

Bước thứ 2:
Chuẩn bị than hoạt tính, cho vào bao nylon, để nước thêm sạch trong



Bước thứ 3:
San hô đã được quấn nhẹ 1 lớp bao nylon, sau đó cho nước đã có than hoạt tính, đóng gói lại





Bước thứ 4:
Cho san hô vào thùng xốp.
Lưu ý:
Lớp thứ 1 là san hô.
Lớp thứ 2 là giấy báo.
Lớp thứ 3 đá gel (túi giữ nhiệt), ở phần đá gel để giảm độ lạnh các bạn nên quấn thêm lớp giấy báo xung quanh đá gel nhé, cẩn thận thì cho thêm 1 lớp nylon sau khi quấn giấy báo đá gel (túi gel). Cứ thế và tiếp tục xếp san hô vào thùng xốp.

Để nhiều đá gel quá san hô sẽ bị lạnh, vì nhiệt độ san hô cần là 26 độ C. Nhiệt độ đá gel (túi gel) sau khi cấp đông, độ lạnh trung tâm của đá gel là -4 độ C, nhưng sau khi bỏ thùng xốp thì nhiệt độ giông giống ngăn mát tủ lạnh. Vì thế bạn cần cân đối cho phù hợp nhé. 

Với thùng xốp hình bên dưới là 2kg đa gel mỗi túi là 500 gam.

Thao tát đóng gói đã hoàn thành. 
Bây giờ thì San Hô ra xe đi thôi nào.



Cám ơn bạn xem bài viết của Ms. Tuyền.
Chúc các bạn vui vẻ và thành công nhé!

Nhớ mua San hô ủng hộ mình nha. bye bye

Nhận xét